Tin Tức

BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI, KÍ KẾT NHIỀU HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM LỚN ĐẦU NĂM 2014

Bảo hiểm Dầu Khí PVI: Một năm khởi sắc

Năm 2013 là một năm đầy tự hào của Bảo hiểm Dầu khí PVI. Không chỉ khẳng định ngôi vị nhà Bảo hiểm hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm công nghiệp, Bảo hiểm Dầu khí PVI còn là nhà bảo hiểm có tốc độ phát triển hệ thống bán lẻ nhanh.

Hiệu quả nhất thị trường bảo hiểm Việt Nam và trở thành điểm sáng trên thị trưởng Bảo hiểm phi nhân thọ khi hoàn thành vượt mức kế hoạch các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận. Năm 2014, với việc tiếp tục thực hiện chiến lược đẩy mạnh các sản phẩm bán lẻ, Bảo hiểm Dầu khí PVI vẫn không ngừng phát huy thế mạnh trong vai trò “anh cả” ngành Bảo hiểm công nghiệp.

 

Ấn tượng đầu năm

 

Lễ ký kết hợp đồng Bảo hiểm hàng không 2014

 

Trong nhiều năm qua, VNI và Bảo hiểm Bảo Việt là các nhà bảo hiểm gốc của Vietnam Airlines. Nhưng Từ năm 2014, Bảo hiểm Dầu khí PVI sẽ cùng với VNI và Bảo Việt cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho đối tác tầm cỡ này. Sự tham gia của Bảo hiểm Dầu khí PVI được kì vọng sẽ giúp gia tăng năng lực cung cấp dịch vụ của tổ hợp các nhà bảo hiểm gốc, cũng như tăng cường khả năng và mức độ bồi thường khẩn cấp cho các khách hàng của Vietnam Airlines.

 

Việc Bảo hiểm Dầu khí PVI gia nhập vào đội ngũ các nhà bảo hiểm cho Vietnam Airlines cũng đánh dấu một bước phát triển mới của doanh nghiệp này trong lĩnh vực Bảo hiểm hàng không.Ngay trong tháng đầu năm 2014 Bảo hiểm Dầu khí PVI đã ký kết “Hợp đồng Bảo hiểm Hàng không năm 2014” với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Tổ hợp Nhà bảo hiểm gốc Bảo hiểm Dầu khí PVI, VNI và Bảo hiểm Bảo Việt sẽ cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không cho toàn bộ đội bay hơn 80 máy bay của Vietnam Airlines với giá trị bảo hiểm trên 4 tỷ USD. Hợp đồng này sẽ cung cấp tất cả các loại hình bảo hiểm hàng không theo thông lệ quốc tế và các quy định liên quan nhằm đảm bảo an toàn cho các máy bay của Vietnam Airlines - Nhà cung cấp và khai thác dịch vụ hàng không lớn nhất Việt Nam trong quá trình hoạt động phạm vi toàn thế giới bao gồm: bảo hiểm thân máy bay, bảo hiểm trách nhiệm nhà chuyên chở...

 

Lễ ký kết hợp đồng dự án Giàn khoan tự nâng Tam Đảo 05

 

Tiếp đó là "Lễ ký kết hợp đồng cung cấp bảo hiểm cho dự án Giàn khoan tự nâng Tam Đảo 05” với Công ty cổ phần chế tạo giàn khoan dầu khí (PVMS). Giàn khoan tự nâng Tam Đảo 05 có tổng khối lượng 18,000 tấn, là công trình thép lớn nhất từ trước đến nay của ngành cơ khí Việt Nam và được dự kiến hoàn thành vào tháng 8 năm 2016. Công trình này có chủ đầu tư là Liên doanh Việt – Nga Vietsopetro (VSP) và tổng thầu thi công là Công ty cổ phần chế tạo giàn khoan dầu khí (PVMS).

 

Tổng Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI đã được chọn là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho Giàn khoan Tam Đảo 05 với tổng giá trị bảo hiểm 230 triệu USD. Theo đó Bảo hiểm Dầu khí PVI sẽ đảm bảo tư vấn, quản lý cho mọi rủi ro trong quá trình đóng giàn.

 

Khẳng định vị thế

 

Với kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2013  khoảng 6.085 tỷ đồng tổng doanh thu trong đó doanh thu bảo hiểm gốc là 5.100 tỷ đồng, Bảo hiểm Dầu khí PVI đạt 21% thị phần toàn thị trường phi nhân thọ, dẫn đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm Năng lượng, Bảo hiểm Tài sản và Bảo hiểm Hàng hải; đồng thời chiếm thị phần đáng kể trong hai lĩnh vực bán lẻ là Bảo hiểm xe cơ giới và Bảo hiểm sức khỏe. Để tiếp tục giữ vững vị trí và đạt được con số theo kế hoạch, trong tháng 12/2013 vừa qua, Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI đã tăng vốn điều lệ lên 1.850 tỷ đồng và kế hoạch năm 2014 là 2.100 tỷ đồng, hướng tới mục tiêu trở thành DNBH có quy mô vốn lớn nhất thị trường bảo hiểm phi nhân thọ

 

Ngoài ra, không chỉ tái tục thành công 100% các khách hàng trong lĩnh vực Dầu khí – Năng lượng, Bảo hiểm Dầu Khí PVI còn thành công trong việc triển khai tư vấn và cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho các dự án công trình của ngành Điện, Hàng không, các dự án cơ sở hạ tầng của Bộ GTVT, các dự án trọng điểm có vốn đầu tư nước ngoài FDI/ODA,… Dự kiến trong năm 2014, để khẳng định vị thế DNBH số 1 thị trường, Bảo hiểm Dầu Khí PVI cũng đặt ra mục tiêu phấn đấu tăng trưởng tổng doanh thu tối thiểu là 7% đồng thời đa đạng hóa các kênh khai thác, chú trọng công tác dịch vụ khách hàng hướng tới trở thành Nhà bảo hiểm bán lẻ hàng đầu Việt Nam./.

BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI, KÍ KẾT NHIỀU HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM LỚN ĐẦU NĂM 2014

BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI, KÍ KẾT NHIỀU HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM LỚN ĐẦU NĂM 2014

BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI, KÍ KẾT NHIỀU HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM LỚN ĐẦU NĂM 2014

BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI, KÍ KẾT NHIỀU HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM LỚN ĐẦU NĂM 2014

BẢO HIỂM DẦU KHÍ PVI, KÍ KẾT NHIỀU HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM LỚN ĐẦU NĂM 2014

0932.099.358

  • Yahoo Yahoo

    Ms Hiên

    0932.099.358