Tin Tức

Bảo hiểm Dầu Khí PVI: Một năm thắng lợi

Bảo hiểm Dầu Khí PVI: Một năm thắng lợi

(baohiem-daukhi.com) Chiều ngày 16/01/2014, tại trụ sở PVI Tower, 168 Trần Thái Tông, Tổng công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI đã tổ chức “Hội nghị Tổng kết năm 2013 và Triển khai kế hoạch năm 2014”.

Kết thúc năm 2013, Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI là một trong số ít các DNBH trên thị trường hoàn thành vượt kế hoạch kinh doanh với tổng doanh thu là 6.085 tỷ đồng và lợi nhuận là 456 tỷ đồng.

Thành công nổi bật nhất trong năm 2013 này chính là lần đầu tiên Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI chinh phục cột mốc doanh thu 6.000 tỷ đồng và là doanh nghiệp có lãi nghiệp vụ lớn nhất thị trường phi nhân thọ.

Với kết quả này, Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI đạt 21% thị phần toàn thị trường phi nhân thọ, dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm năng lượng, bảo hiểm tài sản và bảo hiểm hàng hải, bao hiem ô tô xe máy, bảo hiểm nhà tư nhân, đồng thời là nhà bảo hiểm bán lẻ hàng đầu Việt Nam với chất lượng dịch vụ khách hàng hàng đầu.

Năm 2013, một thành công quan trọng của Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI là việc bên cạnh việc tái tục thành công 100% các khách hàng trong lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng, Công ty Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI đã thành công trong việc triển khai tư vấn và cung cấp dịch vụ bảo hiểm sang lĩnh vực khác như các dự án điện, các dự án có vốn đầu tư nước ngoài FDI/ODA, các dự án cơ sở hạ tầng của Bộ Giao thông Vận tải, hay trong lĩnh vực hàng không,… 

Về công tác bồi thường, Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI đã giải quyết rất nhanh chóng và chính xác, giúp các khách hàng an toàn về mặt tài chính, ổn định sản xuất kinh doanh trong điều kiện nền kinh tế còn khó khăn.

Trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống bán lẻ, với việc ra mắt và bước đầu gặt hái thành công từ website http://www.baohiem-daukhi.com, Trung tâm chăm sóc dịch vụ khách hàng PVI Contact Center và Trung tâm bảo lãnh viện ở Hà Nội và TP. HCM đi vào hoạt động, Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI là một trong số ít các DNBH trên thị trường mang đến đầy đủ tiện ích sau bán hàng đến với các khách hàng.

Đánh giá kết quả hoạt động trong thời gian vừa qua cũng chính là để hướng tới xây dựng một kế hoạch kinh doanh cho năm tiếp theo. Trong năm 2014, Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI phấn đấu tăng trưởng tổng doanh thu trên 7% đồng thời đa đạng hóa các kênh khai thác, chú trọng công tác dịch vụ khách hàng hướng tới trở thành Nhà bảo hiểm bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Tháng 12/2013 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI đã tăng vốn điều lệ lên 1.850 tỷ đồng và kế hoạch năm 2014 là 2.100 tỷ đồng, hướng tới mục tiêu trở thành DNBH có quy mô vốn lớn nhất thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Ngay sau khi tổ chức Hội nghị Tổng kết, Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI đã tổ chức Lễ ký hợp đồng bảo hiểm hàng không với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines). Hợp đồng này sẽ cung cấp tất cả các loại hình bảo hiểm hàng không theo thông lệ quốc tế và các quy định liên quan nhằm đảm bảo an toàn cho các máy bay của Vietnam Airlines - Nhà cung cấp và khai thác dịch vụ hàng không lớn nhất Việt Nam trong quá trình hoạt động phạm vi toàn thế giới bao gồm: bảo hiểm thân máy bay, bảo hiểm trách nhiệm nhà chuyên chở...

Bảo hiểm Dầu Khí PVI: Một năm thắng lợi

Bảo hiểm Dầu Khí PVI: Một năm thắng lợi

Bảo hiểm Dầu Khí PVI: Một năm thắng lợi

Bảo hiểm Dầu Khí PVI: Một năm thắng lợi

Bảo hiểm Dầu Khí PVI: Một năm thắng lợi

0932.099.358

  • Yahoo Yahoo

    Ms Hiên

    0932.099.358